เว็บไซต์แห่งนี้ไม่สนับสนุนให้ดาวน์โหลดเพลง รับฟังเพื่อความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น
เพลงต่างๆ เป็นลิขสิทธิ์ของศิลปินค่ายเพลงนั้นกรุณาสนับสนุนโดยการซื้อสินค้าถูกลิขสิทธิ์
ศิลปินใต้ดินท่านใดต้องการเผยแพร่ผลงานเพลงติดต่อได้ที่ parinyakwankaew@gmail.com

วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เลิกราไม่เลิกรัก : หลวงไก่



เลิกราไม่เลิกรัก
ศิลปิน หลวงไก่
อัลบั้ม หลวงไก่ ชุด4 แค่โทรมาบอกว่าคิดถึง

ถึงแม้ว่าฉัน รักเธอแค่ไหน
ฉันก็ต้องไป ฉันต้องจำจากเธอ
เพราะรู้ว่าเขา จะทำให้เธอ
และให้ครอบครัวของเธอ
นั้นได้สบาย

*จากกันไปก็เพียงแค่กาย
แต่ว่าใจจะไม่จากกัน
ให้เธอรู้เอาไว้ว่าฉันคงมั่นเสมอ

**ถึงแม้ว่าเราเลิกรา แต่ไมได้เลิกรัก
และฉันจะพัก พักใจไว้เพียงแค่เธอ
ถึงแม้ว่าเราเลิกกัน แต่ใจมั่นเสมอ
ก็ใจมันรัก รักเธอจนสุดหัวใจ

รู้แล้วว่ารัก รักคือการให้ ให้เธอไป
ไม่เคยหวังใดตอบแทน
ถึงฉันจะเสียสิ่งที่หวงแหน
หากว่าแม้น จะทำร้ายใจตัวเองก็ตาม
ซ้ำ (*)(**)
ซ้ำ(*)(**)
รักเธอจนหมดหัวใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอได้รับคำขอบคุณจาก www.talungtoday.com