เว็บไซต์แห่งนี้ไม่สนับสนุนให้ดาวน์โหลดเพลง รับฟังเพื่อความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น
เพลงต่างๆ เป็นลิขสิทธิ์ของศิลปินค่ายเพลงนั้นกรุณาสนับสนุนโดยการซื้อสินค้าถูกลิขสิทธิ์
ศิลปินใต้ดินท่านใดต้องการเผยแพร่ผลงานเพลงติดต่อได้ที่ parinyakwankaew@gmail.com

วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ขยะหัวใจ : หลวงไก่



ขยะหัวใจ

ศิลปิน หลวงไก่
อัลบั้ม หลวงไก่ ชุด4 แค่โทรมาบอกว่าคิดถึง

เธอบีบฉัน ขยำเหมือนเป็นกระดาษ
มันย่อยยับสุดท้ายต้องโดนทิ้งขว้าง
แค่ที่ซับน้ำตา ครั้งที่เขาเหินห่าง
เป็นแค่รักชั่วคราว ให้เธอ
แล้ววันนี้ ที่เขาย้อนคืนมาใหม่
คนต้องไป คือฉันที่หลงละเมอ
กลายเป็นแค่ขยะ ที่หลุดจากมือเธอ
คงไม่เก็บ ให้มันรกหัวใจ

*ใช้แล้วก็ทิ้งฉันเลย เคยรักกันบ้างไหม
ทิ้งให้ยับซับ ไว้แต่ความอ่อนล้า
**ขยะที่เลอะเปรอะทั้งตัว เปรอะหัวใจ
ขยะแขยงใช่มั้ย เมื่อมองว่าฉันไร้ค่า
ทิ้งกันไปดีแล้ว ไม่ต้องทนเสียเวลา
ฉันก็รู้ว่าฉันมีค่าแค่นี้

รักจากใจ สุดท้ายกลายเป็นขยะ
เป็นภาระไม่เหลือคุณงามความดี
ส่งไปฝังหรือเผา กลายเป็นเถ้าธุลี
ให้เราจบกันเท่านี้ ให้สิ้นไป
ซ้ำ (*)(**)(**)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอได้รับคำขอบคุณจาก www.talungtoday.com