เว็บไซต์แห่งนี้ไม่สนับสนุนให้ดาวน์โหลดเพลง รับฟังเพื่อความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น
เพลงต่างๆ เป็นลิขสิทธิ์ของศิลปินค่ายเพลงนั้นกรุณาสนับสนุนโดยการซื้อสินค้าถูกลิขสิทธิ์
ศิลปินใต้ดินท่านใดต้องการเผยแพร่ผลงานเพลงติดต่อได้ที่ parinyakwankaew@gmail.com

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

หญิงร้ายชายชั่ว : โอ พารา

หญิงร้ายชายชั่ว
ศิลปิน โอ พารา
คำร้อง/ทำนอง:ทิวากร แก้วบุญส่ง ( โอ พารา )

* ที่ยอมให้หลอกก็เพราะว่ารัก
ที่ยอมอกหักก็เพราะรักเธอ
เจ็บปวดเสมอที่เธอนอกใจ
เมื่อใจเธอแบ่งปันเป็นสอง
ที่เคยขอร้องอย่าจากฉันไป
วันนี้เข้าใจ ว่าถึงยังไง
ก็ต้องไปกับเขา
โอบกอดเธอ บอกเธออย่าไปจากฉัน
ดึงมือฉุดรั้ง พูดซ้ำขอเธออย่าไป
ที่ผ่านมานั้น ที่ทำให้ฉัน กระทบกระเทือนหัวใจ
ฉันไม่ใส่ใจ เป็นเพราะอะไรเธอน่าจะรู้ ( ซ้ำ * /** )
** เธอก็คือผู้หญิงร้าย กับชายชั่ว
ก่อการรวมหัวให้เราต้องเจ็บใจ
เกิดเป็นความคับแค้นอัดแน่นในหัวใจ
เจ็บแค่ไหนใครเลยจะรู้ / เจ็บใจ ( ฮู้โอ้ย )
( ซ้ำ ** )../.. ( ซ้ำ ** )..../
เจ็บใจ..เจ็บใจ ( ซ้ำ ** / )
เจ็บใจ..เจ็บใจ .. เจ็บใจ

2 ความคิดเห็น:

  1. ขอบที่ช่วยเขียนครับ...โอ พารา..ฝากชุดใหม่ด้วยนะครับปลายปี53ใด้ฟังแน่นอน

    ตอบลบ
  2. ได้ครับผม เดี๋ยวจะช่วยโฆษณาให้ครับ ผมชอบงานของพี่มาก ๆ

    ตอบลบ

ขอได้รับคำขอบคุณจาก www.talungtoday.com