เว็บไซต์แห่งนี้ไม่สนับสนุนให้ดาวน์โหลดเพลง รับฟังเพื่อความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น
เพลงต่างๆ เป็นลิขสิทธิ์ของศิลปินค่ายเพลงนั้นกรุณาสนับสนุนโดยการซื้อสินค้าถูกลิขสิทธิ์
ศิลปินใต้ดินท่านใดต้องการเผยแพร่ผลงานเพลงติดต่อได้ที่ parinyakwankaew@gmail.com

วันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ฟ้าคงมีเหตุผล : หลวงไก่



ฟ้าคงมีเหตุผล

ศิลปิน หลวงไก่
อัลบั้ม หลวงไก่ ชุด4 แค่โทรมาบอกว่าคิดถึง

มันแปลกในใจนิด นิด
ย้ำคิด ย้ำถามใจมานาน
เรื่องราวตัวเธอและฉัน
มาลงเอยกันได้ยังไง
เธองดงาม เปี่ยมน้ำใจ
พี่หลวงเอง เป็นแค่ผู้ชายต้อยต่ำ

*ก็ดูไม่สมเหมือนนางเอก
ที่มารักผู้ร้าย ห่าม ห่าม
จะไปไหนเห็นใครก็คอยถาม
ก็สงสาร เห็นใจเธอจัง

**ฟ้าคงมีเหตุผล ที่ให้เราสองคนมารักกัน
แม้เรานั้นจะดูห่างไกล คล้ายจะห่างชั้น
ฟ้าต้องการให้เราทดสอบ
ให้รู้ว่าเราคงมั่น แน่นหนักสุดหัวใจ

มันอาจเป็นเกมของฟ้า มันคือหน้าผาให้ปีนป่าย
พิสูจน์พลังใจใจ เธอคือจุดหมายที่ฉันเฝ้ารอ
ได้รักกัน แค่นั้นพอ จะยากจะเย็น แค่ไหนเพียงใดก็ตาม
ซ้ำ(*)(**)
ฟ้าคงมีเหตุผล ที่ให้เราสองคนมารักกัน
แม้เรานั้นจะดูห่างไกล คล้ายจะห่างชั้น
ฟ้าสั่งมาให้ฉันรักเธอ และรักไปนานเท่านาน
เท่ากับลมหายใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอได้รับคำขอบคุณจาก www.talungtoday.com