เว็บไซต์แห่งนี้ไม่สนับสนุนให้ดาวน์โหลดเพลง รับฟังเพื่อความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น
เพลงต่างๆ เป็นลิขสิทธิ์ของศิลปินค่ายเพลงนั้นกรุณาสนับสนุนโดยการซื้อสินค้าถูกลิขสิทธิ์
ศิลปินใต้ดินท่านใดต้องการเผยแพร่ผลงานเพลงติดต่อได้ที่ parinyakwankaew@gmail.com

วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

คาหนังคาเขา : โอ พารา

คาหนังคาเขา
ศิลปิน โอ พารา
คำร้อง/ทำนอง:ทิวากร แก้วบุญส่ง ( โอ พารา )
Intro:
เธอคงสุดจะทนกี่หนที่เป็นอย่างนี้ คาหนังคาเขาทุกทีวันนี้ไม่ทน
วันนั้นเอ่ยปากร้องขอให้อภัยฉันอีกหน วันนี้หมดความอดทนไม่โทษเธอฉันผิดเอง
* ปล่อยเธอไปก็แล้วกัน ให้เธอนั้นได้เจอคนใหม่ ให้เราต่างคนต่างไปก็แล้วกัน
ให้เธอที่เป็นแฟนฉัน พรุ่งนี้นั้นไม่ต้องช้ำใจ รักมากแค่ไหนฉันยอมถอดใจเพื่อเธอวันนี้
** เลิกกันวันนี้ดีกว่าเห็นเธอทนช้ำใจ
เลิกแล้วกันไปไม่นานคงทำใจได้
ให้เธอแสนดีวันพรุ่งนี้ได้มีชีวิตใหม่
ไม่รั้งเอาไว้ไปเถิดไปขอให้โชคดี ก็แล้วกัน (เลิกแล้วต่อกัน)
(ซ้ำ*,**,**)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอได้รับคำขอบคุณจาก www.talungtoday.com