เว็บไซต์แห่งนี้ไม่สนับสนุนให้ดาวน์โหลดเพลง รับฟังเพื่อความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น
เพลงต่างๆ เป็นลิขสิทธิ์ของศิลปินค่ายเพลงนั้นกรุณาสนับสนุนโดยการซื้อสินค้าถูกลิขสิทธิ์
ศิลปินใต้ดินท่านใดต้องการเผยแพร่ผลงานเพลงติดต่อได้ที่ parinyakwankaew@gmail.com

วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2553

เพื่อเธอ : หลวงไก่

เพื่อเธอ
ศิลปิน หลวงไก่
อัลบั้ม หลวงไก่ ชุดที่ 1 ขวัญใจพี่หลวง,หลวงไก่ ชุด ขอบคุณอย่างแรง (อัลบั้มพิเศษ)

อยากจะทำให้เธอมากกว่านี้ อยากจะมีให้เธอมากกว่านั้น สัญญาสักวัน
จะต้องทำให้เธอได้ดั่งฝัน ให้ชีวิตเธอได้มีวันนั้น ฉันจะทำทุกอย่าง
* แต่วันนี้ มีเท่าที่มีให้กับเธอ อยู่เสมอ คือรักเธอไม่เคยเปลี่ยนไป
วันพรุ่งนี้ ชีวิตของเราต้องสดใส ได้ยินไหม จะทุ้มเททั้งกายเพื่อให้เธอ
(เหนื่อยเพียงไหน จะไม่ยอมให้ใครดูถูกเธอ)
** อดทนไว้ นะดวงใจของฉัน ตราบใดเรายังมีกันและกัน แม้นานเท่าใด
จะฝ่าฟันไปให้ถึงจุดหมาย แดดลมฝนจะรุนแรงเท่าใด ฉันจะทำ (เพื่อเธอ) (ทุกอย่าง)
ซ้ำ ( * )
เหนื่อยเพียงไหน จะบุกน้ำลุยไฟได้เสมอ ทำเพื่อเธอ จะสู้ทนถึงจนไม่ท้อใจ
วันพรุ่งนี้ชีวิตของเราจะสดใส ได้ยินไหม จะทุ้มเททั้งกายเพื่อให้เธอ
เหนื่อยเพียงไหน จะไม่ยอมให้ใคร ดูถูกเธอ
ซ้ำ ( ** )
เพื่อเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอได้รับคำขอบคุณจาก www.talungtoday.com