เว็บไซต์แห่งนี้ไม่สนับสนุนให้ดาวน์โหลดเพลง รับฟังเพื่อความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น
เพลงต่างๆ เป็นลิขสิทธิ์ของศิลปินค่ายเพลงนั้นกรุณาสนับสนุนโดยการซื้อสินค้าถูกลิขสิทธิ์
ศิลปินใต้ดินท่านใดต้องการเผยแพร่ผลงานเพลงติดต่อได้ที่ parinyakwankaew@gmail.com

วันเสาร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2553

จีบไม่เป็น remix : เดช อิสระ


ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic


จีบไม่เป็น
ศิลปิน เดช อิสระ
อัลบั้ม ออนทัวร์ Remix

พ้นแล้วหลาว คนที่เราเฝ้าแล
เกิดมาเพื่อแพ้ อ่อนแอจริงๆหัวใจ
ไม่รู้กี่คน ที่เดินพ้นผ่านเลยไป
ได้แต่นั่งทำใจ ปล่อยเธอไปกับสายลมแรง

ไม่เอาไหน ใครๆเขาว่าพันนั้น
เกิดเป็นชายเหมือนกัน เขานั้นมีดีอะไร
อยากเข้าไปถาม จีบคนงามเขาทำกันอย่างไร
มันถึงจะได้ เธอเป็นคู่ควงสักคน

จีบไม่เป็น ยากเย็นจริงๆหัวใจ
เขาเริ่มต้นอย่างไร พูดกันยังไงไม่รู้
หมดปัญญา ไขว่คว้ามันน่าอดสู
ใครช่วยมาเป็นครู สอนทีจะทำอย่างไร

นานแค่ไหน ต่อใดก็ยังไม่รู้
ว่าเราจะมีคู่ เฝ้าดูเขาอยู่ร่ำไป
แล้วตัวขาวๆ ตาคมๆ ผมยาวเคลียไหล่
ได้แต่นั่งทำใจ เรานั้นจีบใครไม่เป็น

ว่าจีบไม่เป็น ยากเย็นจริงๆหัวใจ
เขาเริ่มต้นอย่างไร พูดกันยังไงไม่รู้
แล้วหมดปัญญา ไขว่คว้ามันน่าอดสู
ใครช่วยมาเป็นครู สอนทีจะทำอย่างไร

นานแค่ไหน ต่อใดก็ยังไม่รู้
ว่าเราจะมีคู่ เฝ้าดูเขาอยู่ร่ำไป
แล้วตัวขาวๆ ตาคมๆ ผมยาวเคลียไหล่
ได้แต่นั่งทำใจ เรานั้นจีบใครไม่เป็น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอได้รับคำขอบคุณจาก www.talungtoday.com