เว็บไซต์แห่งนี้ไม่สนับสนุนให้ดาวน์โหลดเพลง รับฟังเพื่อความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น
เพลงต่างๆ เป็นลิขสิทธิ์ของศิลปินค่ายเพลงนั้นกรุณาสนับสนุนโดยการซื้อสินค้าถูกลิขสิทธิ์
ศิลปินใต้ดินท่านใดต้องการเผยแพร่ผลงานเพลงติดต่อได้ที่ parinyakwankaew@gmail.com

วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2553

หยิกแกมหยอก : หลง ลงลาย


MusicPlaylistRingtones
Create a playlist at MixPod.com



หยิกแกมหยอก
อัลบัม รวมสุดยอด 55 บทเพลง
ศิลปิน หลง ลงลาย


กระผมเป็นคนที่ถือกำเนิดมา
จากผืนผสุธาที่เรียกว่าเมืองไทย
นับเริ่มจากผมพอจะจำความได้
ผมไม่เคยเข้าใจความเป็นไปในเมืองนี้

ผมเป็นลูกครึ่งแต่ไม่ถึงกับดารา
มีอาก๋งอาม่าเป็นคนแซ่หลี
บ้านทำสวนยางแต่ราคามันไม่ค่อยดี
ผมจึงต้องหลีกหนีมาเป็นศิลปิน

* ทำเพลงออกมายังไม่ทันถึงไหน
โดนไอ้พวกจังไรมันเอาไปปลอมขายกิน
ร้องบอกใครๆ เหมือนเขาไม่ได้ยิน
หรือเป็นเพียงทรัพย์สินของศิลปินจนๆ

หรือรัฐบาลเขามีนโยบาย
สงเสริมคนจังไรให้รังแกประชาชน
หรือเป็นโคตรเง้าของใครบางคน
ที่ยิ่งใหญ่ล้นพ้นคับพื้นแผ่นดินนี้

ขอหยิกแกมหยอกบอกทุกคนให้เข้าใจ
จากไอ้หนุ่มปักษ์ใต้ผู้ต้องจ่ายภาษี
ถ้าขืนยังปล่อยให้พวกผมถูกย้ำยี
จะเชิญเจ้าแม่อัคคีให้เหมือนที่นคร

(*)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอได้รับคำขอบคุณจาก www.talungtoday.com