เว็บไซต์แห่งนี้ไม่สนับสนุนให้ดาวน์โหลดเพลง รับฟังเพื่อความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น
เพลงต่างๆ เป็นลิขสิทธิ์ของศิลปินค่ายเพลงนั้นกรุณาสนับสนุนโดยการซื้อสินค้าถูกลิขสิทธิ์
ศิลปินใต้ดินท่านใดต้องการเผยแพร่ผลงานเพลงติดต่อได้ที่ parinyakwankaew@gmail.com

วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2553

คนขาดหุ้น : โกไข่กับนายสน


MusicPlaylistRingtones
Create a playlist at MixPod.com



คนขาดหุ้น
ศิลปิน โกไข่กับนายสน
อัลบั้ม ชุดที่ 2โนราโยตี้


มันทนไม่ไหว ทนไม่ได้
พี่บ่าวเหอ ไม่ไหวแล้ว
มันทนไม่ไหว ทนไม่ได้
พี่บ่าวเหอ ไม่ไหวแล้ว
นอนไม่หลับทั้งคืน น้ำตาไหล
นอนไม่หลับทั้งคืน น้ำตาไหล
แล้วมันพันพรือล่ะน้องบ่าว
เล่าให้พี่ฟังได้ไหม
แล้วมันพันพรือล่ะน้องบ่าว
เล่าให้พี่ฟังได้ไหมว่ามันไซรล่ะว่ามันไซร
เธอหาว่าผมอยู่ไม่หล่อ
ตัวดำๆ แถมยังจน
เธอหาว่าผมอยู่ไม่หล่อ
ตัวดำๆ แถมยังจน
ผมเลยถามว่าทีก่อนไซรทนได้
ผมเลยถามว่าทีก่อนไซรทนได้
แล้วเธอว่าพรือล่ะทีนี้
เธอบอกว่าเธอก็เสียใจ
แต่สุดท้ายชีวิตใครชีวิตมัน
* ผมเลยเป็นคนขาดหุ้นมาเดินชุ่นน้ำตาไหล
เลี้ยงดูให้อยู่สบาย สุดท้ายเธอมาหลอกกัน
อย่าคิดมากน้องบ่าวเหอ
ขาดหุ้นไปแค่บางวัน
แต่เราเข้มแข็งขึ้นมาครัน
อกหักดีกว่ารักไม่เป็น
ไม่เห็นเป็นไรต้องทำใจ ว่าไม่พรือช่างหัวมัน
ไม่เห็นเป็นไรต้องทำใจ ว่าไม่พรือช่างหัวมัน
ดีเหมือนกันทำให้เราได้เรียนรู้
ดีเหมือนกันทำให้เราได้เรียนรู้
มันคุ้มกันหม้ายพี่คิดแลผมลงทุนไปจังหู้
มันคุ้มกันหม้ายพี่คิดแลผมลงทุนไปจังหู้
แต่สุดท้าย แต่สุดท้าย
เหม็ดฉาด มันหลอกเอาเหม็ด
ไอ้นี่แหละมัน แค่เขาเรียกว่ารสชาติของชีวิต
ไอ้นี่แหละมัน แค่เขาเรียกว่ารสชาติของชีวิต
มีถูกผิดมีสมหวัง ผิดหวังได้ น้อง
มีถูกผิดมีสมหวัง ผิดหวังได้
จริงเหอพี่บ่าวชีวิตผมต้องผิดหวังอยู่โย๊ะไป
ไม่เคยสมหวังกับใครสักคนเดียว
(ซ้ำ *)
ว่า ออ ออ ออ ออ...
ดีใจหึ ว่าเสียใจแหละโก
มันหลอกเอาเหม็ดทุกอย่าง
มันหลอกเอาฉาดสวนยาง
รถยนต์ไก่ชนวัวชนมันหลอกเอาเหม็ดนิ
ไม่เหลือเลยรึ
มันหลอกเอาเหม็ดฉาด
ก็เลยมาเดินชุ่นๆ หัวหมุนอยู่คนเดียว
ฮาย...ทำใจเย็นๆ ต๊ะน้องบ่าวเหอ
(ซ้ำ *)
ก็เลยเป็นคนขาดหุ้น มาเดินชุ่นอยู่คนเดียว
เขาทิ้งเราเขาไม่เกี่ยว
เราคนเดียวมาเดินบ้าอยู่ไซร
ชีวิตเราก็แค่นี้ มีทุกข์มีสุขกะปนไป
ขาดหุ้นไม่ขาดใจ
วันใหม่ต้องสดใสหว่าเก่า
ขาดหุ้นไม่ขาดใจ
หาใหม่ให้มันหร่อยหว่าเก่า
อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา ไม่เที่ยง
อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา ไม่แท้
เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป ของแท้
เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป รักแม่ดีหว่า...เออ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอได้รับคำขอบคุณจาก www.talungtoday.com