เว็บไซต์แห่งนี้ไม่สนับสนุนให้ดาวน์โหลดเพลง รับฟังเพื่อความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น
เพลงต่างๆ เป็นลิขสิทธิ์ของศิลปินค่ายเพลงนั้นกรุณาสนับสนุนโดยการซื้อสินค้าถูกลิขสิทธิ์
ศิลปินใต้ดินท่านใดต้องการเผยแพร่ผลงานเพลงติดต่อได้ที่ parinyakwankaew@gmail.com

วันเสาร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2553

หัวทิ่มดิน remix : เดช อิสระ


ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic

หัวทิ่มดิน
ศิลปิน เดช อิสระ
อัลบั้ม ออนทัวร์ Remix

เธอทำให้รัก เธอทำให้ฉันหลง
และฉันก็คงจะรักตลอดไป
เธอให้ไปหา สุดสัปดาห์เธอก็มาหาฉัน
แต่พอเวลาห่างกัน เธอลืมฉันหันไปหาคนใหม่

แล้วในวันนี้ สิ่งดีดีที่เคยมีต่อกัน
ฉันไม่เคยนึกเคยฝัน ว่าเธอนั้นจะเป็นคนหลายใจ

เธอรู้ไหม เธอทำฉันหัวทิ่มดิน
เจ็บ..นอนดิ้นน้ำตารินไหล
เธอรู้ไหม เจ็บครั้งนี้มันยิ่งใหญ่
ที่เธอลวงหลอกใจ..ของฉัน

ถึงเจ็บครั้งนี้ ให้มันเป็นบทเรียนสอนใจ
เธอมาทิ้งฉันไป ไม่อาลัยถึงคนอย่างฉัน
แม้ครั้งนี้ จะเจ็บสักแค่ไหน
เธอจะเดินจากไป กับใครคนนั้น

เธอรู้ไหม เธอทำฉันหัวทิ่มดิน
เจ็บ..นอนดิ้นน้ำตารินไหล
เธอรู้ไหม เจ็บครั้งนี้มันยิ่งใหญ่
ที่เธอลวงหลอกใจ..ของฉัน

เธอคงไม่รู้ ว่าเธอนั้นมันไม่สวย
และก็ไม่รวยน้ำใจของเธอ
และคงจะมีสักวัน เธอคงจะเป็นอย่างฉัน
ในวันนั้น เธอจะเข้าใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอได้รับคำขอบคุณจาก www.talungtoday.com