เว็บไซต์แห่งนี้ไม่สนับสนุนให้ดาวน์โหลดเพลง รับฟังเพื่อความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น
เพลงต่างๆ เป็นลิขสิทธิ์ของศิลปินค่ายเพลงนั้นกรุณาสนับสนุนโดยการซื้อสินค้าถูกลิขสิทธิ์
ศิลปินใต้ดินท่านใดต้องการเผยแพร่ผลงานเพลงติดต่อได้ที่ parinyakwankaew@gmail.com

วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2553

อยู่อย่างยั่งยืน : โกไข่กับนายสน


MusicPlaylistRingtones
Create a playlist at MixPod.com



อยู่อย่างยั่งยืน

ศิลปิน โกไข่กับนายสน
อัลบั้มโกไข่กับนายสน ชุดที่ 1

เสียงเพลงโนราห์แว่วมาเข้าหู
หนังลุงลิเกฮูลู รองเง็งและเพลงบอกของเรา
ทั้งชวามาเลย์ อินเดีย และจีนหลอมเอา
กับสยามให้เป็นหนึ่งเข้า คือพวกเราที่อยู่วันนี้
ใครไปใครมาก็ว่าเลสวย
น้ำตกมากมายเสียด้วยโกงกางต้นยางมากมี
ทั้งไตปลาบูดู หรอยจังฮู้ สมุนไพรอย่างดี
คาบสมุทรแหลมทองถิ่นนี้อยู่สุขีกันมานานเนาว์
* ไม่มี...แค่ไหนเหมือนบ้านเราแล้ว
ไอ้ทองไอ้เท่งไอ้แก้ว เห็นด้วยไหมกับหมู่เรา
อยู่กันบายๆ ภูมิใจในถิ่นฐานเรา
ทะเลยังแอบแนบเนาว์ อยู่กับเราด้วยความซื่อตรง
** ปู่ย่าตายายทำไว้ให้สวย
พวกเราต้องรีบมาช่วย สืบสานให้นานดำรง
ให้ด้ามขวานของไทย (สวย)สดใสตราบนานมั่นคง
เชิดชูชาติไทยธำรง ยืนยงอยู่อย่างยั่งยืน
( ซ้ำ *, ** )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอได้รับคำขอบคุณจาก www.talungtoday.com