เว็บไซต์แห่งนี้ไม่สนับสนุนให้ดาวน์โหลดเพลง รับฟังเพื่อความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น
เพลงต่างๆ เป็นลิขสิทธิ์ของศิลปินค่ายเพลงนั้นกรุณาสนับสนุนโดยการซื้อสินค้าถูกลิขสิทธิ์
ศิลปินใต้ดินท่านใดต้องการเผยแพร่ผลงานเพลงติดต่อได้ที่ parinyakwankaew@gmail.com

วันเสาร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2553

ช็อตแล้วหล่าว : เดช อิสระ



ช็อตแล้วหล่าว
ศิลปิน เดช อิสระ
อัลบั้ม ขวัญใจรถแต่ง


ช็อตแล้วหล่าวบ่าวๆ บ้านเรา
พอเมาแล้วโห๊ยะ ไม่รู้ไซ
กินเหล้าเถื่อนชอบอยู่หนำ ดีดกีต้าร์
ผมยาวๆ นั่งหลาสาวมาแล้วถ้าโห่

พอเห็นสาวโห่ฉาวทั้งหนน
หน้าตาเหมือนโจร เหมือนกับยักษ์
พาให้หนักพาให้หนาวสาวแล่นหมด
อยู่แบบช็อตๆ เลยอดได้คลดสาว

หัวค่ำๆออกไปเวียนหลาด
เมาหลาดๆ ออกไปกินน้ำชา
พอเห็นเด็กเพื่อนนั่งซ้อนท้ายงามหนักหนา
พี่เหมือนอีบ้าซ้อนท้ายเราเบอะเมาเพ

เฟือนแล้วหล่าวบ่าวๆ บ้านเรา
ไม่รู้เมาเหล้าหรือว่าเมาเบียร์
ไม่รู้วันไหนตอใดอีมีเมีย
ช็อตๆ พันเนี่ย เนี๊ยแหละบ่าวบ้านเรา

หัวค่ำๆออกไปเวียนหลาด
เมาหลาดๆ ออกไปกินน้ำชา
พอเห็นเด็กเพื่อนนั่งซ้อนท้ายงามหนักหนา
พี่เหมือนอีบ้าซ้อนท้ายเราเบอะเมาเพ

เฟือนแล้วหล่าวบ่าวๆ บ้านเรา
ไม่รู้เมาเหล้าหรือว่าเมาเบียร์
ไม่รู้วันไหนตอใดอีมีเมีย
ช็อตๆ พันเนี่ย เนี๊ยแหละบ่าวบ้านเรา

เฟือนๆ พันเนี่ย เนี๊ยแหละบ่าวบ้านเรา
ทั้งช็อตทั้งเฟือน เนี๊ยแหละบ่าวบ้านเรา


S! Radio
ขวัญใจรถแต่ง
เพลง ซ็อตแล้วหล่าว
ศิลปิน เดช อิสระ
อัลบั้ม ขวัญใจรถแต่ง
ดูเนื้อเพลงคัดลอกโค้ดเพลงนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอได้รับคำขอบคุณจาก www.talungtoday.com