เว็บไซต์แห่งนี้ไม่สนับสนุนให้ดาวน์โหลดเพลง รับฟังเพื่อความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น
เพลงต่างๆ เป็นลิขสิทธิ์ของศิลปินค่ายเพลงนั้นกรุณาสนับสนุนโดยการซื้อสินค้าถูกลิขสิทธิ์
ศิลปินใต้ดินท่านใดต้องการเผยแพร่ผลงานเพลงติดต่อได้ที่ parinyakwankaew@gmail.com

วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2553

ทำใจ : หลง ลงลาย


MusicPlaylistRingtones
Create a playlist at MixPod.com



ทำใจ

อัลบัม รวมสุดยอด 55 บทเพลง
ศิลปิน หลง ลงลาย


ทำใจ ทำใจ ทำใจ เกิดอยู่เมืองไทย
ต้องทำใจครึ่งหนึ่ง
ปีเก่าผ่านไปปีใหม่จะมาถึง
จะหย่อนจะตึงพี่น้องต้องทำใจ

เอ้า ยกแก้วแล้วชูขึ้นมา
เหมือนเป็นสัญญาว่าคืนนี้ข้าจะเมา
บ้านนี้เมืองนี้ก็เป็นของพวกเรา
สนุกแบบเราเราจะต้องอายใคร

ไม่แร็บไม่อัลเตอร์ไม่ร็อค
ไม่เอาของนอกเราเอาแบบไทยๆ
ลุกขึ้นยืนแล้วชูมือขวาซ้าย
พูดกันง่ายๆ ตามสไตย์รำวง

* เหนือใต้กลางออกอีสาน
ขอให้ชื่นบานมีอายุยืนยง
มีเงินพอใช้ให้มีความรักมั่นคง
มีผู้นำซื่อตรงไม่คดโค้งโกงกิน

ยามนี้บ้านเมืองมันขัดสน
จะรวยจะจนเราต่างก็มีหนี้สิน
จับมือกันไว้ประหยัดใช้ประหยัดกิน
ไม่นานหนี้สินก็คงจะหมดไป

พี่อยากจะโค้งให้โฉมยงนั้นออกมารำ
ก็กลัวคนงามจะรังเกียจพี่ชาย
ถึงแม้ตอนนี้ตัวพี่จะเมามาย
โอนเอนก็เพียงกายแต่ใจยังซื่อตรง

ตามนโยบายคนไทยต้องรักกัน
หากเธอรักฉันก็ตรงตามจุดประสงค์
หากเธอไม่รักฉันเองก็ต้องปลง
ส่างเมาก็คงต้องกินยาทำใจ

เอ้า..รำวง รำวง กันดีกว่า
อย่าเสียเวลากับเรื่องรักเรื่องใคร่
เกิดอยู่เมืองนี้บอกแล้วต้องทำใจ
ปีเก่าปีใหม่ต้องทำใจเหมือนเดิม

(*)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอได้รับคำขอบคุณจาก www.talungtoday.com