เว็บไซต์แห่งนี้ไม่สนับสนุนให้ดาวน์โหลดเพลง รับฟังเพื่อความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น
เพลงต่างๆ เป็นลิขสิทธิ์ของศิลปินค่ายเพลงนั้นกรุณาสนับสนุนโดยการซื้อสินค้าถูกลิขสิทธิ์
ศิลปินใต้ดินท่านใดต้องการเผยแพร่ผลงานเพลงติดต่อได้ที่ parinyakwankaew@gmail.com

วันเสาร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2553

เรื่องของคนปนกับหมา : โกไข่กับนายสน


MusicPlaylistRingtones
Create a playlist at MixPod.com





เรื่องของคนปนกับหมา

ศิลปิน โกไข่กับนายสน
อัลบั้ม เรื่องของคนปนกับหมา


โกจำได้ไหมแฟนผมที่ผิวขาวๆ
หมวยๆตาคมผมยาวที่โกเคยชมว่าสวย
อ๋อจำได้
ก็แฟนคนนี้แหละทำให้ผมเจอหมา
ผมเลยอยากมาปรึกษา น่ะโกอ่ะช่วยผมด้วย
ได้เลย ไอ้เรื่องสิงสาราสัตว์หมูหมากาไก่ โกกะก็ศึกษาพอได้ ถามมาเลยโกจะช่วย
อย่างไอ้ตัวไรมันชอบมายืนกันท่าไม่ยอมให้ใครเข้ามาทั้งๆที่เธอไม่เล่นด้วย
อ๋อเรียกหมาหวงก้าง
แล้วมันจะหวงทำไม
นั่นแหน่ะ
เขาไม่เล่นด้วย แล้วมันจะได้อะไรอ่ะ
บางวันมันมาเป็นฝูงกันหลายๆตัวมาเห่ามาขู่น่ากลัว จนผมต้องยืนผวา
อ๋อหมาหมู่
บางพวกขึ้นเสียงยกนิ้วขึ้นมาชี้หน้าแต่พอเข้าแค่แล้วไม่กล้า
เค้าเรียกหมาเห่าไม่กัดพันนี้
บางตัวจีบหญิงไปแหม็ดทั่วทั้งหมู่บ้าน หมาหยบจีบแฟนผมกัน
มันหมาล่าเนื้อชัดๆเลยนิ
มีอยู่ตัวหนึ่งหน้าตาก็แลร้ายๆ มาเห่ามาจีบอยู่ได้ แลเหมือนนางฟ้ากับหมาวัด
อ๋อ หมาเห่าเครื่องบิน
แล้วมันจะเห่าทำไม
นั่นแหละ เค้าไม่ได้ยิน
แล้วมันจะได้อะไร
เรื่องของหมามันไม่ใช่เรื่องของคน เรื่องของคนมันไม่ใช่เรื่องของหมา
เรื่องของคนทำไมไปปนกับหมา ก็นั่นสิหนาไม่รู้ว่าหมาหรือคน
นายโกรู้หม้ายมีเรื่องให้ผมหงุดหงิด เป็นแฟนกันหนึ่งอาทิตย์
เธอทิ้งให้ผมนั่งร้อง เธอไปเสียแล้วไม่รู้ใครคาบเอาไป
ให้ผมต้องนั่งเจ็บใจ
เค้าเรียก มอคอปอดอ แหล่ะ
ดีแล้วแหละน้องมาเล่าเรื่องนี้กับโก ทางแก้ปัญหามีโข
รู้แล้วก็ไม่ต้องท้อ(ขอบคุณคับ)
ไม่พรือไม่พรือ ไม่ต้องมายกมือไหว้
เรื่องนี้เดินตามผู้ใหญ่รับรองว่าหมาไม่กัด
ไม่กัดแน่ ไม่กัด ไม่กัด จริงๆ
ไม่กัดแน่ ไม่กัด ไม่กัด จริงๆ
แล้วพวกผู้ใหญ่ที่แกชอบใส่แว่นตา
แล้วหยบจีบเด็กผมอะ ให้ผมเรียกว่าไหร
ในโทรศัพท์เด็กผมก็มีเบอร์โทร
เมสส่ง เมสเสจ เป็นโหล แล้วนี่เบอร์โกช่ายหม้าย
ก็คล้ายคล้ายนะ
แล้วนี่รูปใครแลแลแล้วเหมือนโกเลย
ส่งรูปให้เด็กผมเฉย คบกันมานานแล้วหม้าย
ไม่นานที
อีบอกดี ๆ หรืออีบอกทั้งน้ำตา พันนี้เค้าเรียกว่าหมา หมา หมา หมา หมา หมา หมา
หยอกไก่
ผมว่าหมาลอบกัด แรงไปนะ
เรียกหมาหยอกไก่ตะ แล้วมาหยอกแฟนผมไซนิ
เรื่องของหมามันไม่ใช่เรื่องของคน เรื่องของคนมันไม่ใช่เรื่องของหมา
เรื่องของคนทำไมไปปนกับหมา ก็นั่นสิหนาไม่รู้ว่าหมาหรือคน
แล้วพวกผู้ใหญ่ที่แกชอบใส่แว่นตา
แล้วหยบจีบเด็กผมอะ ให้ผมเรียกว่าไหร
ในโทรศัพท์เด็กผมก็มีเบอร์โทร
เมสส่ง เมสเสจ เป็นโหล แล้วนี่เบอร์โกช่ายหม้าย
ก็คล้ายคล้ายนะ
แล้วนี่รูปใครแลแลแล้วเหมือนโกเลย
ส่งรูปให้เด็กผมเฉย คบกันมานานแล้วหม้าย
ไม่นานที
อีบอกดี ๆ หรืออีบอกทั้งน้ำตา พันนี้เค้าเรียกว่าหมา หมา หมา หมา หมา หมา หมา
หมาหยอกไก่
กันผมว่าหมาลอบกัดนิ
แรงไปนะ เรียกหมาหยอกไก่ตะ
แล้วมาหยอกแฟนผมไซนิ
ก็ไก่หมาหยอกหมาก่อน
อ๋อหมาก็เลยยับไก่แหละน่ะ
ไม่ใช่ ไม่ใช่พันนั้น
อยากให้น้องได้รู้ อยากให้น้องเข้าใจ เธอไม่ได้จริงใจ พี่เลยต้องแย็บแย็บ
พี่อยากให้น้องได้รู้ ไม่อยากให้น้องเสียใจ
รู้แล้วว่าเธอหลายใจ ขอบใจที่โกแย็บ
เจ็บแล้วจะได้รู้ เจ็บแล้วจะเข้าใจ
ไปสองคนเราไป ไปให้ไกลเรื่อง หมา หมา
เจ็บมันจะได้รู้ รู้ว่าเธอหลายใจ
รู้ว่าโกจริงใจ ว่าโกไม่ใช่หมา
เจ็บมันจะได้รู้ เจ็บมันจะเข้าใจ
ไปสองคนเราไป ไปให้ไกลเรื่องหมา หมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอได้รับคำขอบคุณจาก www.talungtoday.com