เว็บไซต์แห่งนี้ไม่สนับสนุนให้ดาวน์โหลดเพลง รับฟังเพื่อความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น
เพลงต่างๆ เป็นลิขสิทธิ์ของศิลปินค่ายเพลงนั้นกรุณาสนับสนุนโดยการซื้อสินค้าถูกลิขสิทธิ์
ศิลปินใต้ดินท่านใดต้องการเผยแพร่ผลงานเพลงติดต่อได้ที่ parinyakwankaew@gmail.com

วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2553

หัวทิ่มดิน : เดช อิสระ

S! Radio
รักแท้แพ้เดช
เพลง หัวทิ่มดิน
ศิลปิน เดช อิสระ
อัลบั้ม รักแท้แพ้เดช
ดูเนื้อเพลงคัดลอกโค้ดเพลงนี้


หัวทิ่มดิน
ศิลปิน เดช อิสระ
อัลบั้ม รักแท้แพ้แดช


เธอทำให้รัก เธอทำให้ฉันหลง
และฉันก็คงจะรักตลอดไป
เธอให้ไปหา พอสุดสัปดาห์ เธอก็มาหาฉัน
แต่พอเวลาห่างกัน เธอลืมฉัน หันไปหาคนใหม่
แล้วในวันนี้สิ่งดี ๆ ที่เคยมีต่อกัน
ฉันไม่เคยนึกเคยฝัน ว่าเธอนั้นจะเป็นคนหลายใจ
*เธอรู้ไหม เธอทำฉันหัวทิ่มดิน
เจ็บนอนดิ้นน้ำตารินไหล
เธอรู้ไหม เจ็บครั้งนี้มันยิ่งใหญ่ ที่เธอลวงหลอกใจของฉัน
**ถึงเจ็บครั้งนี้ ให้มันเป็นบทเรียนสอนใจ
เมื่อเธอมาทิ้งฉันไป ไม่อาลัยถึงคนอย่างฉัน
แม้ครั้งนี้จะเจ็บสักแค่ไหน
เธอจะเดินจากไปกับใครคนนั้น
ซ้ำ(*)
เธอคงไม่รู้ว่าเธอนั้นมันไม่สวย และก็ไม่รวยน้ำใจของเธอ
และคงจะมีสักวันเธอคงจะเป็นอย่างฉัน
ในวันนั้นเธอจะเข้าใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอได้รับคำขอบคุณจาก www.talungtoday.com