เว็บไซต์แห่งนี้ไม่สนับสนุนให้ดาวน์โหลดเพลง รับฟังเพื่อความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น
เพลงต่างๆ เป็นลิขสิทธิ์ของศิลปินค่ายเพลงนั้นกรุณาสนับสนุนโดยการซื้อสินค้าถูกลิขสิทธิ์
ศิลปินใต้ดินท่านใดต้องการเผยแพร่ผลงานเพลงติดต่อได้ที่ parinyakwankaew@gmail.com

วันเสาร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2553

รักป๊อกป๊อก : เดช อิสระ


MusicPlaylistRingtones
Create a playlist at MixPod.com



รักป๊อกป๊อก
ศิลปิน เดช อิสระ
อัลบั้ม ออนทัวร์ Remix

หัวใจมันสั่น เมื่อเธอนั้นจากไป
ค่ำแล้วน้องนอนไหน คิดไปแล้วใจหาย
ความรักของฉัน ดูแล้วมันคลาย ที่เธอเปรียบไว้
เหมือนรถร่าย รถป๊อก
ความรักเธอนั้น ฉันว่ามันขี้หก
เป็นความรักป๊อกป๊อก ชาดเสพอกพรือโฉ้
ฝากบอกแสงหวันถึงเธอนั้นให้รู้
แม้ฉันมันโลโซ แต่รักแท้หมดใจ..
ความรักป๊อกป๊อก ไม่หลอกน้องคนดี
บอกพี่บ่าวทีว่าน้องอยู่ไหน
นับคืนนับวัน รอเธอนั้นเปลี่ยนใจ
คืนวันยังเปลี่ยนไป ขอเปลี่ยนใจสาวนุ้ย
ความจริงคือฉัน ยังรักมั่นตัวน้องสาว
เป็นความรักสีขาว เปรียบดาวบนฟ้า
ความรักของฉันนั้นมันไม่หวือหวา
ดั่งแดชกับโนวา แต่เหมือนรถฮอนด้าป๊อก
ความรักป๊อกป๊อก ไม่หลอกน้องคนดี
บอกพี่บ่าวทีว่าน้องอยู่ไหน
นับคืนนับวัน รอเธอนั้นเปลี่ยนใจ
คืนวันยังเปลี่ยนไป ขอเปลี่ยนใจสาวนุ้ย.
ความจริงคือฉัน ยังรักมั่นตัวน้องสาว
เป็นความรักสีขาว เปรียบดาวบนฟ้า
ความรักของฉันนั้นมันไม่หวือหวา
ดั่งแดชกับโนวา แต่เหมือนรถฮอนด้าป๊อก
ความรักของฉันนั้นมันไม่หวือหวา
ดั่งแดชกับโนวา แต่เหมือนรถฮอนด้าป๊อก

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ1 มีนาคม 2553 เวลา 22:15

    เพลงเพาะมากๆๆๆ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ28 ธันวาคม 2554 เวลา 19:05

    เจ๋งๆๆพี่บ่าวเฮ้ย

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ8 ธันวาคม 2555 เวลา 00:52

    เพลงเพราะโดนใจ

    ตอบลบ

ขอได้รับคำขอบคุณจาก www.talungtoday.com