เว็บไซต์แห่งนี้ไม่สนับสนุนให้ดาวน์โหลดเพลง รับฟังเพื่อความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น
เพลงต่างๆ เป็นลิขสิทธิ์ของศิลปินค่ายเพลงนั้นกรุณาสนับสนุนโดยการซื้อสินค้าถูกลิขสิทธิ์
ศิลปินใต้ดินท่านใดต้องการเผยแพร่ผลงานเพลงติดต่อได้ที่ parinyakwankaew@gmail.com

วันพุธที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2553

ในฝัน : มาลีฮวนน่า

ในฝัน
คำร้อง ครูเบญจมินทร์
ทำนอง ครูเบญจมินทร์
อัลบัม ปลายแสด
ศิลปิน มาลีฮวนน่า


หากฝันว่าฉันและเธอ ละเมอความรักร่วมกัน
ทุกทุกวันแสนสุขฤทัย หากความรักนั้นหนักเหลือ
แนบเนื้อเชื้อรักดังไฟ ฉันขอตายบนตักนาง

หากเราได้รักร่วมกัน ผูกพันธ์กระสันแน่นเหนียว
ขอรักเดียวไม่จืดและจาง หากเป็นดังเช่นที่หมาย
จะตายฉันไม่ของห่าง ขอรักนางเนื้อนวลแน่นอน

มอบใจและกาย ทุกสิ่งมั่นหมาย
ถึงตัวตายไม่คลายรักก่อน สู้ทนอ้อนวอน
ยอมฝันแม้ยามหลับนอน ทนกอดหมอนนานมา

* หากฝันฉันไม่หลอกหลอน ตื่นนอนคงพบหน้าน้อง
สมดังปองใจปราณา หากเป็นดังเช่นที่หมาย
จะตายฉันไม่นำพา ขอบูชาน้องนางแน่นอน

(*)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอได้รับคำขอบคุณจาก www.talungtoday.com