เว็บไซต์แห่งนี้ไม่สนับสนุนให้ดาวน์โหลดเพลง รับฟังเพื่อความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น
เพลงต่างๆ เป็นลิขสิทธิ์ของศิลปินค่ายเพลงนั้นกรุณาสนับสนุนโดยการซื้อสินค้าถูกลิขสิทธิ์
ศิลปินใต้ดินท่านใดต้องการเผยแพร่ผลงานเพลงติดต่อได้ที่ parinyakwankaew@gmail.com

วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2553

คืนมา (SEASON IN LOVE) : มาลีฮวนน่า

Get this widget | Track details | eSnips Social DNA


คืนมา [SEASON IN LOVE]
คำร้อง สุรพงศ์ เรื่องณรงค์
อัลบัม เพื่อนเพ
ศิลปิน มาลีฮวนน่า


ห่างกันไกล ไกลหัวใจเรียกหารักอยู่
รู้และฉันรู้ รักเสียแทบขาดใจ
ยังอยู่ กับคืนวันที่ผันผ่าน
ภาพความจริงที่เนิ่นนาน
ติดตรึงลมหายใจ
ห่างกันไกล ไกลหัวใจเรียกหารักอยู่
รู้และฉันรู้ ก็รักเสียแทบขาดใจ
รออยู่ บอกตัวเองว่าต้องการ
ปลอบใจเหงาเศร้าทรมาน ต้องการเธอกลับมา...หา
หาฉัน ย้อนและคืนกลับมา เหมือนเก่า
ให้เราจะมีเรา ไม่เหงาและเปลี่ยวใจ
ห่างกันไกล ไกลหัวใจเรียกหารักอยู่
รู้และฉันรู้ ก็รักเสียแทบ ขาดใจ
รออยู่ บอกตัวเองว่าต้องการ
ปลอบใจเหงาเศร้าทรมาน
ต้องการเธอกลับมา...หา
หาฉัน ย้อนและคืนกลับมาเหมือนเก่า
ที่เราจะมีเรา ไม่เหงาและเปลี่ยวใจ
ฝากเวลา วอนสายลมพัดผ่อน พาหัวใจ
ให้เธอได้เก็บไว้ ไว้เคียงข้างใจเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอได้รับคำขอบคุณจาก www.talungtoday.com