เว็บไซต์แห่งนี้ไม่สนับสนุนให้ดาวน์โหลดเพลง รับฟังเพื่อความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น
เพลงต่างๆ เป็นลิขสิทธิ์ของศิลปินค่ายเพลงนั้นกรุณาสนับสนุนโดยการซื้อสินค้าถูกลิขสิทธิ์
ศิลปินใต้ดินท่านใดต้องการเผยแพร่ผลงานเพลงติดต่อได้ที่ parinyakwankaew@gmail.com

วันพุธที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2553

โปรดทิ้งฉันไว้ที่ปลายขอบฟ้า : มาลีฮวนน่า

โปรดทิ้งฉันไว้ที่ปลายขอบฟ้า
คำร้อง ไพวรินทร์ ขาวงาม
ศิลปิน มาลีฮวนน่า


ทิ้งฉันไว้ที่ปลายขอบฟ้า
ทิ้งฉันไว้กับวันเวลา
ทิ้งฉันไว้ที่ปลายขอบฝัน
คืนวันมิอาจกลับมาที่เดิม
ขอบคุณที่เคยประคองขอบตุณ
ที่เคยร่วมฝันฝัน ฝันไปสู่ขอบฟ้า
ฟ้า ฟ้าที่เคยพร่างพราย
ฝัน ฝันที่แสนเสียดาย
สวรรค์ในวันนี้มันสลาย
สูญเสียเธอไปสูญเสียหัวใจดวงเดิม
ขอเธอจงโชคดีและพบสิ่งที่พอใจ
สุดทางรักนี้ต้องจางหาย
ต้องไกลจากไปจากกันจนวันสุดท้าย
ทิ้งฉันไว้ที่ปลายขอบฟ้า
ทิ้งฉันไว้กับวันเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอได้รับคำขอบคุณจาก www.talungtoday.com