เว็บไซต์แห่งนี้ไม่สนับสนุนให้ดาวน์โหลดเพลง รับฟังเพื่อความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น
เพลงต่างๆ เป็นลิขสิทธิ์ของศิลปินค่ายเพลงนั้นกรุณาสนับสนุนโดยการซื้อสินค้าถูกลิขสิทธิ์
ศิลปินใต้ดินท่านใดต้องการเผยแพร่ผลงานเพลงติดต่อได้ที่ parinyakwankaew@gmail.com

วันพุธที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2553

เพียงลมพัดผ่าน : มาลีฮวนน่า



เพียงลมพัดผ่าน
คำร้อง สุรชัย จันทิมาทร
ทำนอง สุรชัย จันทิมาทร
อัลบัม ปลายแสด
ศิลปิน มาลีฮวนน่า



สายลมบางบาง บอกทิศทางฉันได้ไหม
ทิศทางที่ไปของหัวใจ ฉันและเธอ
สายลมเจ้าเอ๋ย ผ่านมาแล้วเลยอยู่เสมอ
เหมือนใครเล่าเออ ผ่านฉันไปดุจสายลม

ฝนตั้งเค้ามา เหมือนหยดน้ำตาข้ารินไหล
ฝนเอยฝนใด พรมไม้ใบให้ฉันที
ร้อนรุ่มอกใจ ลุกเป็นไฟแล้วโลกใบนี้

ฝนเอยแสนดี ตั้งเค้ามาแล้วอย่าหนีไป

แม้เราห่างกัน แต่ความสัมพันธ์มั่นอยู่เสมอ
เสียงเพลงละเมอ-หวังดี คงมีต่อกัน
น้ำเอยน้ำใจ แม้ยังไม่ไร้ ขออย่าลืมฉัน

ฝนตั้งเค้ามา เหมือนหยดน้ำตาข้ารินไหล
ฝนเอยฝนใด พรมไม้ใบให้ฉันที
ร้อนรุ่มอกใจ ลุกเป็นไฟแล้วโลกใบนี้

แม้เราห่างกัน แต่ความสัมพันธ์มั่นอยู่เสมอ
เสียงเพลงละเมอ-หวังดี คงมีต่อกัน

คืนนี้ไร้จันทร์...เหมือนฉันไร้เธอ

ฝนเอยแสนดี ตั้งเค้ามาแล้วอย่าหนีไป
เสียงเพลงละเมอ-หวังดี คงมีต่อกัน
คืนนี้ไร้จันทร์...เหมือนฉันไร้เธอ
คืนนี้ไร้จันทร์...เหมือนฉันไร้เธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอได้รับคำขอบคุณจาก www.talungtoday.com