เว็บไซต์แห่งนี้ไม่สนับสนุนให้ดาวน์โหลดเพลง รับฟังเพื่อความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น
เพลงต่างๆ เป็นลิขสิทธิ์ของศิลปินค่ายเพลงนั้นกรุณาสนับสนุนโดยการซื้อสินค้าถูกลิขสิทธิ์
ศิลปินใต้ดินท่านใดต้องการเผยแพร่ผลงานเพลงติดต่อได้ที่ parinyakwankaew@gmail.com

วันพุธที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2553

ยิ้มให้กับฝัน : มาลีฮวนน่า

ยิ้มให้กับฝัน
คำร้อง คฑาวุธ ทองไทย
ทำนอง คฑาวุธ ทองไทย
อัลบัม ปลายแสด
ศิลปิน มาลีฮวนน่า



ในความมืดมิด ชีวิตคิดเดินอย่างไร
ผ่านทางพลาดพลั้ง ยับยั้งชั่งใจให้ดี
ยังมีแสงไฟ ความหวังจุดส่องนำทาง
หลากหลายผู้คน ดั้งหวังให้เราต้องอยู่

บนความมืดคิด บอกชีวิตเข้มแรง แข็งใจ
หากเคยล้มลง ยังมีสายลมสายใจ
ยังมีแสงชัย ความหวังจุดส่องนำทาง
หลากหลายผู้คน เอาใจให้เราก้าวย่าง

* ร้องให้กับฝัน กับวันที่เดินหลงทาง
ค่ำคืนอ้างว้าง ยังมีสายลมหายใจ
ผ่านทางมืดมิด ชีวิตต้องเดินก้าวไป
ยังมีแสงไฟ ความหวังจุดส่องนำพา
หลากหลายผู้คน ดั้งหวังให้เราต้องอยู่

ยิ้มให้กับฝัน บนทางถนนคนสู้
หยดคราบน้ำตา ปาดเช็ดด้วยใจเราเอง

(*)

หยดคราบน้ำตา ปาดเช็ดด้วยใจเราเอง
หยุดคราบน้ำตา ปาดเช็ดด้วยรอยยิ้มเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอได้รับคำขอบคุณจาก www.talungtoday.com