เว็บไซต์แห่งนี้ไม่สนับสนุนให้ดาวน์โหลดเพลง รับฟังเพื่อความบันเทิงบนอินเตอร์เน็ตเท่านั้น
เพลงต่างๆ เป็นลิขสิทธิ์ของศิลปินค่ายเพลงนั้นกรุณาสนับสนุนโดยการซื้อสินค้าถูกลิขสิทธิ์
ศิลปินใต้ดินท่านใดต้องการเผยแพร่ผลงานเพลงติดต่อได้ที่ parinyakwankaew@gmail.com

วันพุธที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2553

น้ำตา : มาลีฮวนน่า

น้ำตา
คำร้อง สุรพงศ์ เรื่องณรงค์
อัลบัม เพื่อนเพ
ศิลปิน มาลีฮวนน่า


ร้อง ไห้ด้วยความช้ำเจ็บ
บาดแผลในใจ ที่เธอทิ้งไว้
เมื่อความรัก เกิด
เป็นคำถามทิ่มแทง ที่ใจ
เธอมีรักใหม่ ทดแทน ที่ฉัน.
รัก ที่เคยมั่นใจ
ไม่เหลือเยื่อใย ให้กัน
โอบความเหงา เจ็บ
แทนความรักที่เคย ร่วมกัน
ให้เพ้อรำพัน ถึงวันสุดท้าย
.จะเนิ่นนาน นานเพียงใด
จงรับรู้ความเป็นไป
ห่วงโหยหาตรมตรอมใจ
เธอนั้นร้างลาฉันไป
จากฉันไป ไม่คืน กลับมา หา.
ทิ้ง ให้ต้องทนต้องเจ็บ
ดั่งฉันนั้นเป็น เช่น คนไร้ค่า
หมื่นคำถาม เจ็บ
เจ็บในรัก ไม่คืน กลับมา
เธอมอบน้ำตา ทดแทน รักฉัน
จะเนิ่นนาน นานเพียงใด
จงรับรู้ความเป็นไป
ห่วงโหยหาตรมตรอมใจ
เธอนั้นร้างลาฉันไป
จากฉันไป ไม่คืน กลับมา หา.
ทิ้ง ให้ต้องทนต้องเจ็บ
ดั่งฉันนั้นเป็น เช่น คนไร้ค่า
หมื่นคำถาม เจ็บ
เจ็บในรัก ไม่คืน กลับมา
เธอมอบน้ำตา ทดแทน รักฉัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ขอได้รับคำขอบคุณจาก www.talungtoday.com